CÔNG TY TNHH AKUS VIỆT NAM
Tuyển n.v bán hàng sales admin
Ngành nghề : Phụ Kiện Điện Thoại
Mức lương: Thoả thuận (tùy vào năng lực) ( Bao gồm 1% D/S bán hàng ~ 0.2 D/S CSKH )
Tuyển n.v bán hàng sales admin
Ngành nghề : Phụ Kiện Điện Thoại
Mức lương: Thoả thuận (tùy vào năng lực) ( Bao gồm 1% D/S bán hàng ~ 0.2 D/S CSKH )
Được đóng bảo hiểm từ tháng thứ 2
Địa chỉ: 80A cù chính lan – thanh xuân – HN
Địa chỉ: 80A cù chính lan – thanh xuân – HN
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7, làm việc từ 8h sáng đến 18h
– T/G nghỉ trưa từ 12h – 1h30 / từ t2 đến t7 ( CN nghỉ )
I. GIỚI THIỆU SƠ QUA VỀ CÔNG TY
– CÔNG TY TNHH AKUS Việt Nam có 12 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối ngành hàng phụ kiện điện thoại và có các đại lý, NPP trên khắp VIỆT NAM.
– CÔNG TY TNHH AKUS Việt Nam có 12 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối ngành hàng phụ kiện điện thoại và có các đại lý, NPP trên khắp VIỆT NAM.
II. YÊU CẦU
– Nữ: 20 đến 27
– Nữ: 20 đến 27
– Nhanh nhẹn, trung thực thật thà, xử lí công việc 1 cách linh hoạt
– Kỹ năng giao tiếp và kiểm soát công việc tốt
– Khả năng làm việc đội nhóm tốt.
– Có kinh nghiệm làm việc với vai trò là đại lý hỗ trợ bán hàng hoặc quản trị viên bán hàng.
– Kinh nghiệm thực tế trong sử dụng các phần mềm Microsoft Office (đặc biệt là Excel), CRM.
– Hiểu được các chỉ số có liên quan đến hoạt động bán hàng.
– Có tinh thần chủ động, tận tâm và nỗ lực trong công việc, tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.
– Có thể đáp ứng được thời gian làm việc một cách linh hoạt.
– Kỹ năng giao tiếp và kiểm soát công việc tốt
– Khả năng làm việc đội nhóm tốt.
– Có kinh nghiệm làm việc với vai trò là đại lý hỗ trợ bán hàng hoặc quản trị viên bán hàng.
– Kinh nghiệm thực tế trong sử dụng các phần mềm Microsoft Office (đặc biệt là Excel), CRM.
– Hiểu được các chỉ số có liên quan đến hoạt động bán hàng.
– Có tinh thần chủ động, tận tâm và nỗ lực trong công việc, tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.
– Có thể đáp ứng được thời gian làm việc một cách linh hoạt.
III. MÔ TẢ GIỚI THIỆU CÔNG VIỆC
1/ Tiếp nhận và xử lí đơn hàng
2/ Nhập đơn hàng vào hệ thống để chuyển giao cho các bộ phận
tiếp theo có liên quan như ( kho, điều phối, vận chuyển,..)
3/ Quản lí thông tin hồ sơ của đối tác, khách hàng
4/ Hỗ trợ, tư vấn bán hàng bằng cách thực hiện các yêu cầu từ khách hàng như :
– Gửi đến KH các chương trình K.M của công ty đến KH
– Update thông tin, kiểm tra báo giá sản phẩm của công ty để thông báo kịp thời đến các bộ phận có liên quan
– Giải đáp các thắc mắc của KH liên quan đến các sản phẩm của công ty
– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lí đơn hàng
5/ Hỗ trợ, tham vấn các vấn đề liên quan đến xử lí đơn hàng, cách thức vận hành
sao cho công việc đạt được hiệu quả cao nhât.
2/ Nhập đơn hàng vào hệ thống để chuyển giao cho các bộ phận
tiếp theo có liên quan như ( kho, điều phối, vận chuyển,..)
3/ Quản lí thông tin hồ sơ của đối tác, khách hàng
4/ Hỗ trợ, tư vấn bán hàng bằng cách thực hiện các yêu cầu từ khách hàng như :
– Gửi đến KH các chương trình K.M của công ty đến KH
– Update thông tin, kiểm tra báo giá sản phẩm của công ty để thông báo kịp thời đến các bộ phận có liên quan
– Giải đáp các thắc mắc của KH liên quan đến các sản phẩm của công ty
– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lí đơn hàng
5/ Hỗ trợ, tham vấn các vấn đề liên quan đến xử lí đơn hàng, cách thức vận hành
sao cho công việc đạt được hiệu quả cao nhât.
6/ Phản hồi dữ liệu group, tương tác với các bộ phận có liên quan để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
7/ Mọi vấn đề khác làm theo chỉ thị của ban lãnh đạo công ty
7/ Mọi vấn đề khác làm theo chỉ thị của ban lãnh đạo công ty
Chi tiết vui lòng liên hệ :
Hoặc đăng ký theo form sau:
Hoặc đăng ký theo form sau: